Chuyển đến nội dung chính

“Ăn vải đầu mùa nhất định phải tránh điều này, chuyên gia chỉ rõ 4 điều tuyệt đối tránh khi ăn” plus 10

“Ăn vải đầu mùa nhất định phải tránh điều này, chuyên gia chỉ rõ 4 điều tuyệt đối tránh khi ăn” plus 10


Ăn vải đầu mùa nhất định phải tránh điều này, chuyên gia chỉ rõ 4 điều tuyệt đối tránh khi ăn

Posted:

Ăn vải đầu mùa nhất định phải tránh điều này, chuyên gia chỉ rõ 4 điều tuyệt đối tránh khi ănGiadinhNet – Những quả vải có dấu hiệu chín quá, dập nát, ủng thối thì tuyệt đối không nên ăn vì rất dễ bị nhiễm một loại nấm độc Candida tropicalis, gây ngộ độc khi ăn.

Bé trai 21 tháng bị bại não chỉ sau một cốc trà sữa, cảnh báo sai lầm cha mẹ có thể làm trẻ chết oan

Posted:

Bé trai 21 tháng bị bại não chỉ sau một cốc trà sữa, cảnh báo sai lầm cha mẹ có thể làm trẻ chết oanGiadinhNet – Mới đây, trường hợp một bé trai 21 tháng tuổi bị bại não chỉ sau một cốc trà sữa đang được nhiều người chia sẻ. Chuyên gia cho rằng, trà sữa là đồ uống được rất nhiều người ưa thích nhưng lại tiềm ẩn nhiều mối nguy. Nếu không cẩn thận, cha mẹ có thể khiến trẻ chết oan.

3 triệu chứng nguy hiểm cần tới viện gấp nếu ốm sốt trong những ngày nóng nắng

Posted:

3 triệu chứng nguy hiểm cần tới viện gấp nếu ốm sốt trong những ngày nóng nắngHiện nay, cả nước đang bắt đầu bước vào giai đoạn nắng nóng. Đây là điều kiện thời tiết thuận lợi cho các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm gia tăng như: sốt xuất huyết, viêm não…

Nói chuyện khi ăn và gắp thức ăn cho nhau: 2 thói quen xấu tệ hại lây lan bệnh truyền nhiễm

Posted:

Nói chuyện khi ăn và gắp thức ăn cho nhau: 2 thói quen xấu tệ hại lây lan bệnh truyền nhiễmTrong bữa cơm gia đình, người Việt thường có thói quen nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, theo chuyên gia việc vừa ăn vừa nói chuyện trong bữa ăn tiềm ẩn mối nguy hiểm cho sức khoẻ.

Thói quen gây tổn thương nghiêm trọng cho não, nhiều người Việt làm hằng ngày

Posted:

Thói quen gây tổn thương nghiêm trọng cho não, nhiều người Việt làm hằng ngàyNão là cơ quan điều phối mọi hoạt động của cơ thể. Nếu não bị tổn thương, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí có thể tử vong. Có những thói quen làm hàng ngày có thể vô tình "tiêu diệt" các tế bào não khiến chúng ta có nguy cơ bị rối loạn tâm thần, mất trí nhớ, tổn thương não.

Đàn ông sống thọ thường có 6 điểm chung này vào ban đêm

Posted:

Đàn ông sống thọ thường có 6 điểm chung này vào ban đêmKiểm tra thử bản thân có được bao nhiêu đặc điểm của người sống thọ. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng những phương pháp của người sống thọ để có thể cải thiện tuổi tác của mình.

Suýt đột tử ở tuổi 28: Chàng trai hối tiếc về sai lầm nguy hại mà đa số người trẻ đều mắc

Posted:

Suýt đột tử ở tuổi 28: Chàng trai hối tiếc về sai lầm nguy hại mà đa số người trẻ đều mắcChàng trai 28 tuổi đã duy trì thói quen ăn uống và làm việc của mình trong một quãng thời gian dài bận rộn dẫn đến phải nhập viện cấp cứu vì nhồi máu não. Giới trẻ nên cảnh giác.

Vừa mới chào đời, bé gái đã khiến các bác sĩ kinh ngạc khi có đến 2 cái miệng trên mặt - bệnh lý vô cùng hiếm gặp

Posted:

Vừa mới chào đời, bé gái đã khiến các bác sĩ kinh ngạc khi có đến 2 cái miệng trên mặt - bệnh lý vô cùng hiếm gặpCó thể nói, bé gái này là một trong số 35 người trên toàn thế giới mắc phải căn bệnh cực kỳ hiếm gặp này tính từ năm 1990 đến nay.

Trẻ đang khỏe mạnh, có cần nhỏ mũi hàng ngày để phòng bệnh?

Posted:

Trẻ đang khỏe mạnh, có cần nhỏ mũi hàng ngày để phòng bệnh?GiadinhNet - Để phòng bệnh viêm mũi họng cho trẻ, nhiều bà mẹ sử dụng nước muối sinh lý để nhỏ mũi, rửa mũi cho con hàng ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày. Bác sỹ nói gì về điều này?

Khi xuất hiện những dấu hiệu này trong kỳ kinh nguyệt, chị em tuyệt đối không được bỏ qua

Posted:

Khi xuất hiện những dấu hiệu này trong kỳ kinh nguyệt, chị em tuyệt đối không được bỏ quaGiadinhNet - Kinh nguyệt là tấm gương phản chiếu sức khỏe của chị em phụ nữ. Nếu có những hiện tượng dưới đây trong kỳ kinh, chị em tuyệt đối không được bỏ qua vì nó ảnh hưởng dài lâu tới sức khỏe.

Hốt hoảng khi con 6 tuổi đã có kinh nguyệt, người mẹ mới biết điều đã làm khiến con dậy thì sớm

Posted:

Hốt hoảng khi con 6 tuổi đã có kinh nguyệt, người mẹ mới biết điều đã làm khiến con dậy thì sớmGiadinhNet – Thấy con gái mới 6 tuổi có kì kinh nguyệt đầu tiên, người mẹ lo sợ đưa con đi khám mới biết điều mình làm khiến con dậy thì sớm. Theo các chuyên gia, dậy thì sớm có nhiều căn nguyên mà một phần từ thói quen sai lầm của người lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức