Chuyển đến nội dung chính

“Chỉ cần ăn sai cách, món cà tím bổ dưỡng lại gây ngộ độc dễ như chơi” plus 9

“Chỉ cần ăn sai cách, món cà tím bổ dưỡng lại gây ngộ độc dễ như chơi” plus 9


Chỉ cần ăn sai cách, món cà tím bổ dưỡng lại gây ngộ độc dễ như chơi

Posted:

Chỉ cần ăn sai cách, món cà tím bổ dưỡng lại gây ngộ độc dễ như chơiGiadinhNet - Cà tím nhiều chất bổ dưỡng, làm thành nhiều món ngon ưa thích, nhưng y học đã ghi nhận nó cũng có thể gây ngộ độc cho người ăn, nhất là món cà tím sống.

Ai ăn mận hậu cũng nên biết điều này, chuyên gia chỉ rõ 4 nhóm người tuyệt đối không nên ăn

Posted:

Ai ăn mận hậu cũng nên biết điều này, chuyên gia chỉ rõ 4 nhóm người tuyệt đối không nên ănGiadinhNet - Mận hậu chín có cả vị chua và ngọt, lại chứa hàm lượng axit cao nên có thể ảnh hưởng đến dạ dày, thận, men răng…

Làm thế nào để bảo đảm sức khỏe gia đình sau mùa dịch?

Posted:

Làm thế nào để bảo đảm sức khỏe gia đình sau mùa dịch?Trong "nguy" có "cơ", mùa dịch Covid-19 đã là cơ hội để chúng ta có thể chăm sóc bản thân và gia đình bằng những thực phẩm lành mạnh nhất. Thế nhưng, sau khi trở lại guồng quay của cuộc sống thì đâu sẽ là giải pháp để có thể duy trì thói quen này?

Nắng nóng kỉ lục chớ lo, bảo vệ sức khỏe gan cả nhà đã có Boganic

Posted:

Nắng nóng kỉ lục chớ lo, bảo vệ sức khỏe gan cả nhà đã có BoganicCác cơ quan khí tượng thủy văn lại báo năm 2020 sẽ là một trong những năm nắng nóng kỷ lục. Trong bao bộn bề lo lắng về bệnh mùa nóng được dịp hoành hành thì sức khỏe lá gan được quan tâm hơn cả vì bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có nguy cơ mắc phải.

3 điều nên tránh khi uống nước đỗ đen giải nhiệt và làm đẹp da để đạt hiệu quả tốt nhất

Posted:

3 điều nên tránh khi uống nước đỗ đen giải nhiệt và làm đẹp da để đạt hiệu quả tốt nhấtGiadinhNet - Mùa hè không nên uống nước đậu đen thay nước vì sẽ làm giảm khả năng hấp thụ các chất khác trong cơ thể.

4 nhóm người được khuyên tuyệt đối không nên uống nước mía dù có thích mê

Posted:

4 nhóm người được khuyên tuyệt đối không nên uống nước mía dù có thích mêGiadinhNet - Nước mia là thức uống siêu ngọt nên nước "tối kỵ" với rất nhiều người.

Từ 4 người trong gia đình ở Hà Tĩnh thương vong vì cháy điều hòa: Cách nhiều người đang dùng điều hòa có thể dẫn tới cháy nổ mà không biết

Posted:

Từ 4 người trong gia đình ở Hà Tĩnh thương vong vì cháy điều hòa: Cách nhiều người đang dùng điều hòa có thể dẫn tới cháy nổ mà không biếtGiadinhNet – Điều hòa nhiệt độ là vật khó thiếu ở nhiều gia đình trong mùa nắng nóng cao điểm. Việc dùng điều hòa nhiệt độ mùa nóng chỉ cần bỏ quên điều này là bạn rất dễ gặp tai nạn vì cháy nổ.

Từ chuyện MC Diệu Linh bị ung thư máu: Có đến 80% ung thư liên quan đến ăn uống và môi trường, đây là những loại ung thư dễ gặp nhất

Posted:

Từ chuyện MC Diệu Linh bị ung thư máu: Có đến 80% ung thư liên quan đến ăn uống và môi trường, đây là những loại ung thư dễ gặp nhấtGiadinhNet – Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra, có đến 70- 80% ung thư phát sinh liên quan đến ăn uống và môi trường sống. Và đây là những loại ung thư dễ gặp nhất nhưng thường lại hay chủ quan.

Bất ngờ công dụng của quả mận với sức khỏe, nên tranh thủ ăn khi vào mùa

Posted:

Bất ngờ công dụng của quả mận với sức khỏe, nên tranh thủ ăn khi vào mùaGiadinhNet – Mận không thích hợp với người bị đau dạ dày hay người mắc bệnh thận… nhưng với người bình thường, ăn mận đúng cách sẽ đem lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Có một loại cây bán đầy ngoài chợ, rẻ như cho mà trị đau cột sống, xương khớp rất hiệu quả

Posted:

Có một loại cây bán đầy ngoài chợ, rẻ như cho mà trị đau cột sống, xương khớp rất hiệu quảGiadinhNet – Cây thuốc quý gần gũi, mọc đầy vườn quê, bán đầy ở chợ, được làm chả hay món dồi lợn đều rất ngon, giá rẻ… nhưng không mấy ai biết đó là vị thuốc quý dùng cho người đau xương khớp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức