Chuyển đến nội dung chính

“7 loại rau quả ‘đẩy máu’ lên não, giúp người rối loạn tiền đình hết hoa mắt chóng mặt, đau đầu liên miên” plus 8

“7 loại rau quả ‘đẩy máu’ lên não, giúp người rối loạn tiền đình hết hoa mắt chóng mặt, đau đầu liên miên” plus 8


7 loại rau quả ‘đẩy máu’ lên não, giúp người rối loạn tiền đình hết hoa mắt chóng mặt, đau đầu liên miên

Posted:

7 loại rau quả 'đẩy máu' lên não, giúp người rối loạn tiền đình hết hoa mắt chóng mặt, đau đầu liên miênGiadinhNet - Rối loạn tiền đình là bệnh lý gây ra trạng thái mất cân bằng về tư thế, khiến người bệnh thường xuyên bị chóng mặt, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đi đứng lảo đảo,... Bệnh rất hay tái phát, làm ảnh hưởng tới công việc và chất lượng cuộc sống. Lương y Nguyễn Chinh chia sẻ cùng bạn đọc Báo điện tử Gia đình và Xã hội (giadinh.net.vn) 7 loại rau quả hỗ trợ 'đẩy máu' lên não, giúp người rối loạn tiền đình ứng phó với thực trạng trên.

Bác sĩ sản khoa nói gì về trường hợp vác bụng bầu đi đẻ nhưng thực chất không hề có thai?

Posted:

Bác sĩ sản khoa nói gì về trường hợp vác bụng bầu đi đẻ nhưng thực chất không hề có thai?GiadinhNet – Có thể, những người hiếm muộn đã được dùng phương pháp "ám thị". Nghĩa là, bằng cách nào đó, những ông "thầy" làm cho tâm lý người phụ nữ luôn tin rằng mình đang mang thai thật. Cũng mất kinh, nôn, nghén và bụng to dần như một phụ nữ mang thai bình thường.

Bé 11 tuổi mắc ung thư buồng trứng nhưng bố mẹ nhầm là béo bụng, chuyên gia chỉ rõ nếu có dấu hiệu này cần đi khám sớm

Posted:

Bé 11 tuổi mắc ung thư buồng trứng nhưng bố mẹ nhầm là béo bụng, chuyên gia chỉ rõ nếu có dấu hiệu này cần đi khám sớmGiadinhNet - Mới 11 tuổi, cô bé đã gặp một căn bệnh quái ác, hiếm gặp sau một loạt các triệu chứng mà gia đình cứ nghĩ bé bị tăng cân do ăn uống không khoa học.

Dù là nam hay nữ, chỉ cần bàn tay có đủ 3 dấu hiệu này thì chứng tỏ phổi đang rất khỏe mạnh

Posted:

Dù là nam hay nữ, chỉ cần bàn tay có đủ 3 dấu hiệu này thì chứng tỏ phổi đang rất khỏe mạnhĐể kiểm tra phổi có hoạt động tốt hay không hoàn toàn có thể thông qua những biểu hiện trên bàn tay để xác định.

Hồng Diễm chia sẻ bí quyết trẻ đẹp dù đã gần U40 trong video mới nhất

Posted:

Hồng Diễm chia sẻ bí quyết trẻ đẹp dù đã gần U40 trong video mới nhấtNếu không tiết lộ số tuổi thì ít khán giả nghĩ diễn viên Hồng Diễm đã 38 tuổi. Cô khiến người ta phải ghen tị vì vẫn luôn hấp dẫn bởi vẻ đẹp dịu dàng, không kém phần đằm thắm, và đặc biệt là trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thực của mình nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên cũng từng phải đối mặt với tình trạng lão hóa, xuống sắc, tâm sinh lý ảnh hưởng. Mới đây, Hồng Diễm đã chia sẻ một bí quyết làm đẹp và giữ gìn hạnh phúc đơn giản, không tốn thời gian của riêng cô.

Lấy chồng 9 năm không có con, người phụ nữ đi khám mới biết minh là đàn ông

Posted:

Lấy chồng 9 năm không có con, người phụ nữ đi khám mới biết minh là đàn ôngSau khi hoàn tất xét nghiệm, các bác sĩ đã phát hiện ra cô là một người đàn ông bị ung thư tinh hoàn.

Khi mang thai, mẹ bầu tăng bao nhiêu cân và tăng như thế nào thì con sinh ra mới khỏe mạnh

Posted:

Khi mang thai, mẹ bầu tăng bao nhiêu cân và tăng như thế nào thì con sinh ra mới khỏe mạnhGiadinhNet - Thai nhi trong bụng mẹ bị tiểu đường bị ảnh hưởng như thai tăng trưởng quá mức, hạ glucose huyết tương, hội chứng nguy kịch hô hấp, vàng da sơ sinh, thậm chí trẻ còn có nguy cơ tử vong ngay sau khi sinh.

Bất ngờ với loại quả làm 'biến mất' chỗ suy giãn tĩnh mạch có ngay trong nhà bạn

Posted:

Bất ngờ với loại quả làm 'biến mất' chỗ suy giãn tĩnh mạch có ngay trong nhà bạnGiadinhNet - Cà chua không chỉ để chế biến thức ăn và thỉnh thoảng đắp mặt nạ làm đẹp mà còn có công dụng làm thuyên giảm vùng da bị giãn tĩnh mạch trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ.

Chớ coi thường 5 biến chứng nguy hiểm do thoái hóa cột sống thắt lưng này!

Posted:

Chớ coi thường 5 biến chứng nguy hiểm do thoái hóa cột sống thắt lưng này!Thoái hóa đốt sống thắt lưng là bệnh lý về xương khớp khá phổ biến hiện nay. Nếu không có biện pháp điều trị đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí gây tàn phế vĩnh viễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức