Chuyển đến nội dung chính

“Cha mẹ đang vô tình gây tổn thương thính giác của con hằng ngày bằng những việc làm này mà không biết” plus 10

“Cha mẹ đang vô tình gây tổn thương thính giác của con hằng ngày bằng những việc làm này mà không biết” plus 10


Cha mẹ đang vô tình gây tổn thương thính giác của con hằng ngày bằng những việc làm này mà không biết

Posted:

Cha mẹ đang vô tình gây tổn thương thính giác của con hằng ngày bằng những việc làm này mà không biếtGiadinhNet - Nhiều người vẫn luôn lầm tưởng rằng suy giảm thính lực là tình trạng chỉ gặp phải ở người cao tuổi. Tuy nhiên, thực tế cho thấy khá nhiều trẻ em bị giảm thính vì những lý do không ngờ.

Các loại vắc xin cần thiết phải tiêm cho người trên 50 tuổi

Posted:

Các loại vắc xin cần thiết phải tiêm cho người trên 50 tuổiGiadinhNet - Không phải chỉ riêng trẻ em mới cần tiêm vắc xin, mà những người trưởng thành cũng được khuyến cáo nên tiêm. Bởi lẽ, hệ miễn dịch suy yếu, cộng thêm mắc các bệnh lý mạn tính kèm theo khiến người lớn dễ bị tấn công và "gục ngã" khi mắc các bệnh truyền nhiễm.

Bé gái gặp nguy hiểm vì ăn mực nướng, chuyên gia chỉ rõ nếu mắc bệnh này thì nên kiêng dù có thèm đến mấy

Posted:

Bé gái gặp nguy hiểm vì ăn mực nướng, chuyên gia chỉ rõ nếu mắc bệnh này thì nên kiêng dù có thèm đến mấyGiadinhNet - Bé gái 7 tuổi sau khi ăn xong món mực xiên nướng xuất hiệu triệu chứng đau bụng, buồn nôn, nôn ra máu... nên được người nhà đưa đến viện gấp.

Khó ai ngờ thứ hoa trồng đầy ngoài đường và bờ rào này là loại thuốc quý chữa trĩ và sa sinh dục hiệu quả, không mất tiền

Posted:

Khó ai ngờ thứ hoa trồng đầy ngoài đường và bờ rào này là loại thuốc quý chữa trĩ và sa sinh dục hiệu quả, không mất tiềnGiadinhNet - Cây Râm bụt, loài cây được nhiều vùng nông thôn trồng làm hàng rào nhưng đó lại là cây thuốc quý chữa được nhiều bệnh hôi hám rất hiệu quả.

Thế giới mong ngóng Vắc xin phòng COVID – 19, chuyên gia lý giải về tác dụng và cơ chế của vắc xin trong phòng chống dịch bệnh

Posted:

Thế giới mong ngóng Vắc xin phòng COVID – 19, chuyên gia lý giải về tác dụng và cơ chế của vắc xin trong phòng chống dịch bệnhGiadinhNet – Hiện nay dịch COVID – 19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu khi số người mắc ngày càng tăng. Các nước trên thế giới vẫn đang nỗ lực nghiên cứu ra Vắc xin phòng COVID – 19.

Căn bệnh khiến trẻ biến dạng cơ thể hay gặp ở lứa tuổi thanh thiếu niên cha mẹ nên chú ý

Posted:

Căn bệnh khiến trẻ biến dạng cơ thể hay gặp ở lứa tuổi thanh thiếu niên cha mẹ nên chú ýGiadinhNet – Tư thế như ngồi học không đúng, mang vác quá nặng, còi xương… là một trong những căn nguyên khiến cơ thể của trẻ dễ bị biến dạng, khó khăn phục hồi khi không được phát hiện, điều trị sớm. Điều đáng nói, rất nhiều cha mẹ lại ít chú ý đến bệnh lý này.

Ăn súp lơ xanh tuyệt đối không mắc sai lầm này vì không chỉ lãng phí tiền bạc và còn mất hết dinh dưỡng

Posted:

Ăn súp lơ xanh tuyệt đối không mắc sai lầm này vì không chỉ lãng phí tiền bạc và còn mất hết dinh dưỡngGiadinhNet - Có những thực phẩm, cụ thể như súp lơ xanh, đôi khi vì thói quen không đúng trong chế biến mà khiến món ăn mất hết chất dinh dưỡng và cực kỳ lãng phí.

Cả đàn ông và phụ nữ muốn sống thọ nhớ làm 3 việc trước khi đi ngủ, không làm 4 việc sau khi thức dậy

Posted:

Cả đàn ông và phụ nữ muốn sống thọ nhớ làm 3 việc trước khi đi ngủ, không làm 4 việc sau khi thức dậyKhi mức sống ngày càng được cải thiện, sống thọ là mong muốn của rất nhiều người. Mặc dù tuổi thọ có liên quan đến gen, nhưng cũng không thể tách rời thói quen sinh hoạt và ăn uống hằng ngày.

Nguyên tắc "2 kỵ - 4 nên" giúp bạn phòng ngừa 3 căn bệnh nguy hiểm và làm chậm tốc độ lão hóa sau 40 tuổi

Posted:

Nguyên tắc "2 kỵ - 4 nên" giúp bạn phòng ngừa 3 căn bệnh nguy hiểm và làm chậm tốc độ lão hóa sau 40 tuổi40 tuổi là cột mốc đánh dấu giai đoạn quan trọng của đời người. Ở giai đoạn này, nếu không cân bằng chế độ ăn uống, thiết lập thói quen sinh hoạt lành mạnh thì chúng ta sẽ không chỉ lão hóa nhanh mà còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Dùng nước uống thảo dược phòng bệnh, nâng cao sức đề kháng mùa dịch có những kiêng kị sau

Posted:

Dùng nước uống thảo dược phòng bệnh, nâng cao sức đề kháng mùa dịch có những kiêng kị sauGiadinhNet – Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể khó chịu nên nhu cầu bổ sung nước uống giải nhiệt tăng cao. Nước uống từ các cây cỏ thảo dược đều tốt, nâng cao sức đề kháng cho sức khỏe... nhưng có những kiêng kị cần phải biết.

Chuyên gia khuyến cáo những điều cần thiết bảo vệ sức khỏe khi dịch quay lại

Posted:

Chuyên gia khuyến cáo những điều cần thiết bảo vệ sức khỏe khi dịch quay lạiGiadinhNet – Dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp khi liên tiếp ghi nhận những ca mắc trong cộng đồng. Các chuyên gia khuyến cáo những điều cần thiết nâng cao sức khỏe khi dịch quay lại dưới đây là cách bảo vệ mình trước nguy cơ các bệnh truyền nhiễm, trong đó có COVID- 19.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức