Chuyển đến nội dung chính

“Đau đớn mất con ở tuần thứ 39 thai kỳ vì chủ quan” plus 16

“Đau đớn mất con ở tuần thứ 39 thai kỳ vì chủ quan” plus 16


Đau đớn mất con ở tuần thứ 39 thai kỳ vì chủ quan

Posted:

Đau đớn mất con ở tuần thứ 39 thai kỳ vì chủ quanGiadinhNet - Người phụ nữ 36 tuổi mang thai ở tuần thứ 39 bỗng phát hiện tim thai không còn. Nguyên nhân chính do sự chủ quan của mẹ.

6 thực phẩm "đại kỵ" với thịt lợn được khuyến cáo không kết hợp cùng nhau

Posted:

6 thực phẩm "đại kỵ" với thịt lợn được khuyến cáo không kết hợp cùng nhauGiadinhNet - Thịt lợn là món ăn dễ chế biến, nhưng nếu kết hợp với các thực phẩm này có thể gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

Bác sỹ tư vấn mua thứ rẻ như cho ngoài chợ này về làm thuốc quý cho người đau xương khớp khi có tuổi

Posted:

Bác sỹ tư vấn mua thứ rẻ như cho ngoài chợ này về làm thuốc quý cho người đau xương khớp khi có tuổiGiadinhNet – Có những thứ tưởng chừng vứt đi nhưng không ngờ lại có giá trị chữa bệnh đau nhức xương khớp, mất ngủ...rất tốt. Có người từng tuyệt vọng vì căn bệnh không gây chết người nhưng đau đớn, mất ăn, mất ngủ... tốn rất nhiều tiền của mà không khỏi... Thế mà chỉ 1 đêm dùng nồi nước thảo dược này đã tự cứu được mình.

Trước mỗi bữa ăn sáng nhất định bạn phải làm điều này

Posted:

Trước mỗi bữa ăn sáng nhất định bạn phải làm điều nàyGiadinhNet - Nhiều người có thói quen ăn sáng ngay khi vừa thức dậy, tuy nhiên theo các chuyên gia thì ăn sáng quá sớm mà không có những thao tác sau đây sẽ gây hại cho cơ thể.

Hóa ra 5 món bình dân này chính là "máy hút bụi của phổi", biết tận dụng phổi bạn sẽ luôn sạch khỏe và ngừa ung thư

Posted:

Hóa ra 5 món bình dân này chính là "máy hút bụi của phổi", biết tận dụng phổi bạn sẽ luôn sạch khỏe và ngừa ung thưNgày nay, ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng và phổi cũng có thể bị "ô nhiễm". Vì vậy, việc chăm sóc cho sự "sạch sẽ" của phổi rất quan trọng.

9 loại thực phẩm có sẵn trong nhà bạn có thể sử dụng để giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ

Posted:

9 loại thực phẩm có sẵn trong nhà bạn có thể sử dụng để giúp ngôi nhà luôn sạch sẽBạn đã bao giờ sử dụng bất kỳ phương pháp nào trong số những gợi ý dưới đây để vệ sinh nhà cửa. Nếu câu trả lời là không thì bạn thật lãng phí đấy.

Khảo sát mức độ hài lòng của người dùng về sản phẩm bổ mắt

Posted:

Khảo sát mức độ hài lòng của người dùng về sản phẩm bổ mắtVừa qua tại Hà Nội, Báo Khoa học và đời sống kết hợp với Công ty cổ phần Trung Mỹ tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người dùng về một loại sản phẩm bổ mắt đạt tiêu chuẩn GMP-HS đã có mặt trên thị trường trên 10 năm, đó là viên bổ mắt Minh Nhãn Khang.

Bộ não của bạn luôn cần được "tẩm bổ" bằng 1 trong 6 món này mỗi ngày, ăn nhiều sẽ giúp tránh bệnh về thần kinh và trí nhớ

Posted:

Bộ não của bạn luôn cần được "tẩm bổ" bằng 1 trong 6 món này mỗi ngày, ăn nhiều sẽ giúp tránh bệnh về thần kinh và trí nhớNếu não bộ không được bảo vệ, chúng ta có thể đối mặt với sự suy giảm, mất chức năng trí nhớ và ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của toàn bộ cơ thể.

Loài cây trị các bệnh đường hô hấp rất hiệu quả nhưng ít người biết đến

Posted:

Loài cây trị các bệnh đường hô hấp rất hiệu quả nhưng ít người biết đếnGiadinhNet - Viêm sưng đau răng lợi, viêm hầu họng, viêm A, viêm mũi, viêm tai giữa, viêm kết mạc... và các bệnh đường hô hấp là những bệnh rất hay mắc thời điểm này. Chỉ cần dùng 1 cây thuốc là có thể khỏi, nhưng không phải ai cũng biết.

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam

Posted:

CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về sự phát triển nhanh chóng của Nature's Way tại thị trường Việt NamVới tư cách là đại diện nhà phân phối thương hiệu Nature's Way, CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về hành trình nhiều thăng trầm cũng như sự phát triển nhanh chóng của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam.

Cặp vợ chồng trẻ cùng mắc ung thư gan do thường xuyên làm việc này lúc nửa đêm

Posted:

Cặp vợ chồng trẻ cùng mắc ung thư gan do thường xuyên làm việc này lúc nửa đêmGiadinhNet - Sau khi biết cả hai vợ chồng có thói quen uống rượu trước khi ngủ, bác sĩ thở dài: "Mỗi ngày làm việc ấy trước khi đi ngủ bảo làm sao chẳng bệnh!"

Mâm cơm KHÔNG NÊN xuất hiện món rau, món thịt, món cá này vì sẽ "thu hút" ung thư dạ dày, bạn cũng cần ghi nhớ để tránh

Posted:

Mâm cơm KHÔNG NÊN xuất hiện món rau, món thịt, món cá này vì sẽ "thu hút" ung thư dạ dày, bạn cũng cần ghi nhớ để tránhThư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ đã đăng tải một nghiên cứu thực hiện bởi các chuyên gia người Iran, cho thấy chế độ ăn uống là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ung thư dạ dày.

Sụp mí mắt: Nguyên nhân, tác hại, hướng điều trị an toàn không phải ai cũng biết

Posted:

Sụp mí mắt: Nguyên nhân, tác hại, hướng điều trị an toàn không phải ai cũng biếtBị sụp mí mắt thường đến từ nhiều nguyên nhân, dù là do bẩm sinh, lão hóa hay chấn thương đều có thể chữa được an toàn nhờ Đông Y.

Thói quen mới, chủ động phòng ngừa viêm đường hô hấp trên

Posted:

Thói quen mới, chủ động phòng ngừa viêm đường hô hấp trênViêm đường hô hấp trên có thể gây nhiều biến chứng như viêm tai giữa, viêm phổi, áp xe… gây khó khăn và tốn kém trong điều trị. Tạo lập thói quen mới, chủ động phòng ngừa viêm đường hô hấp trên là giải pháp tối ưu nhất bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Cô gái trì hoãn đi khám khiến tế bào ung thư di căn, bác sĩ đau lòng khi nguyên nhân hé lộ

Posted:

Cô gái trì hoãn đi khám khiến tế bào ung thư di căn, bác sĩ đau lòng khi nguyên nhân hé lộThời điểm bác sĩ Trần vào khám cho bệnh nhân, bác sĩ kinh ngạc bởi bệnh nhân chưa đến 30 tuổi nhưng ngực bên trái xuất hiện khối u kích thước 12cm.

Gia tăng các ca mắc bệnh Whitmore, bệnh có lây từ người sang người?

Posted:

Gia tăng các ca mắc bệnh Whitmore, bệnh có lây từ người sang người?GiadinhNet - Thời gian gần đây, nhiều địa phương trên cả nước, đặc biệt tại một số tỉnh miền Trung xuất hiện các ca bệnh Whitmore (bệnh vi khuẩn ăn thịt người), trong đó đã ghi nhận các ca tử vong. Không ít người lo lắng liệu loại vi khuẩn này có thể lây từ người sang người hay không?.

Sau ca sĩ Lam Trường, Hari Won thường xuyên bị co giật vì một chứng bệnh nguy hiểm

Posted:

Sau ca sĩ Lam Trường, Hari Won thường xuyên bị co giật vì một chứng bệnh nguy hiểmGiadinhNet – Theo các chuyên gia, hạ canxi máu khiến nhiều người tê bì ở tay chân, hoa mắt, chân tay co cứng rồi ngất xỉu… Nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều di chứng nguy hiểm. Sau ca sĩ Lam Trường, nữ ca sĩ Hari Won thường xuyên bị co giật vì chứng bệnh này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức