Chuyển đến nội dung chính

“Càng mưa gió lạnh giá càng cần cái ôm đầu tiên để con khỏe mạnh” plus 9

“Càng mưa gió lạnh giá càng cần cái ôm đầu tiên để con khỏe mạnh” plus 9


Càng mưa gió lạnh giá càng cần cái ôm đầu tiên để con khỏe mạnh

Posted:

Càng mưa gió lạnh giá càng cần cái ôm đầu tiên để con khỏe mạnhGiadinhNet – Nhiều em bé sinh non đã ra đời và khỏe mạnh nhờ "cái ôm đầu tiên".

Hãy kiên trì thực hiện những “việc nhỏ” này vào buổi tối, sau một thời gian, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn những người khác

Posted:

Hãy kiên trì thực hiện những Đối với một "người béo", buổi tối là khoảng thời gian khó khăn nhất, vì bạn phải cùng lúc đối mặt với một bàn đồ ngon và sự cám dỗ của bữa tối, đây thực sự là nhịp sống "ăn không tiếc tay, tiếc càng ăn càng tiếc"!

Không đơn giản là món ăn ngon, "rồng đất" còn được tận dụng làm thuốc chữa bệnh

Posted:

Không đơn giản là món ăn ngon, "rồng đất" còn được tận dụng làm thuốc chữa bệnhNhững bài thuốc chữa bệnh từ rươi có thể được sử dụng dưới dạng món ăn dễ dùng lại có công dụng chữa bệnh cực tốt, chuyên gia khuyên đang ở chính vụ nên tận dụng ngay.

10 thói quen hàng ngày đang dần 'bào mòn' sức khỏe mà bạn không nhận ra

Posted:

10 thói quen hàng ngày đang dần 'bào mòn' sức khỏe mà bạn không nhận raViệc bóc chuối, khuấy đường hay đơn giản như bảo quản cà chua... là những thói quen hàng ngày nhưng rất nhiều người đang làm sai.

Bác sĩ tiết lộ những người trẻ lâu, sống thọ thường có 6 điểm chung này vào buổi sáng, bạn thử xem mình có điểm nào không

Posted:

Bác sĩ tiết lộ những người trẻ lâu, sống thọ thường có 6 điểm chung này vào buổi sáng, bạn thử xem mình có điểm nào khôngPhương pháp điều trị, chống lão hóa tốt nhất là điều chỉnh các thói quen hàng ngày của bạn, bao gồm cả những gì bạn ăn và cách bạn tập luyện.

6 thực phẩm nên dùng trước khi ngủ

Posted:

6 thực phẩm nên dùng trước khi ngủBên cạnh giải quyết triệt để stress, việc bổ sung một số thực phẩm vào buổi tối có thể góp phần giúp chúng ta cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Món ăn kỳ quái, nặng mùi nhưng bổ dưỡng của người Nhật Bản: Tốn cơm tốn rượu bất ngờ!

Posted:

Món ăn kỳ quái, nặng mùi nhưng bổ dưỡng của người Nhật Bản: Tốn cơm tốn rượu bất ngờ!Shiokara được người dân địa phương yêu thích không chỉ vì hương vị mà còn vì lợi ích sức khỏe to lớn và kết cấu thú vị.

Cảnh báo bệnh nguy hiểm ẩn sau cơn chóng mặt tưởng như bình thường

Posted:

Cảnh báo bệnh nguy hiểm ẩn sau cơn chóng mặt tưởng như bình thườngNhiều người cho rằng chóng mặt không nguy hiểm và sẽ nhanh chóng qua đi. Tuy nhiên, đây có thể là triệu chứng bệnh liên quan tới tim mạch, thần kinh.

Thực đơn giảm cân cho những người thích ăn thịt

Posted:

Thực đơn giảm cân cho những người thích ăn thịtBạn có thể giảm 4,5 kg trong một tuần nếu tuân theo các quy tắc của chế độ ăn kiêng Dukan.

Con biếng ăn, còi cọc vì cha mẹ chủ quan bổ sung thiếu vi chất quan trọng này cho trẻ

Posted:

Con biếng ăn, còi cọc vì cha mẹ chủ quan bổ sung thiếu vi chất quan trọng này cho trẻGiadinhNet – Tẩm bổ cho con đủ mọi cách nhưng con biếng ăn, còi cọc. Khi đến chuyên gia dinh dưỡng thăm khám, nhiều bố mẹ mới giật mình về nguyên nhân do chủ quan bổ sung thiếu vi chất quan trọng này cho trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức