Chuyển đến nội dung chính

“Căn bệnh hiếm gặp khiến người mắc khó thoát khỏi án tử” plus 11

“Căn bệnh hiếm gặp khiến người mắc khó thoát khỏi án tử” plus 11


Căn bệnh hiếm gặp khiến người mắc khó thoát khỏi án tử

Posted:

Căn bệnh hiếm gặp khiến người mắc khó thoát khỏi án tửHội chứng xơ cứng teo cơ một bên là bệnh hiếm gặp với tỷ lệ chỉ 0,0052%. Nạn nhân sẽ dần bị ăn mòn cơ bắp, dây thần kinh và cuối cùng là tử vong.

Phát hiện món ăn khiến người trẻ mất ngủ khó hiểu

Posted:

Phát hiện món ăn khiến người trẻ mất ngủ khó hiểuNghiên cứu mới của Úc cho thấy nguyên nhân mất ngủ phổ biến ở người trẻ tuổi có thể nằm trong chính những thứ họ ăn vào hàng ngày.

Nồi nước thảo dược rẻ tiền nhưng chữa chứng đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời rất hiệu quả

Posted:

Nồi nước thảo dược rẻ tiền nhưng chữa chứng đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời rất hiệu quảGiadinhNet – Đau nhức xương khớp rất nhiều người mắc, tuy bệnh không gây chết người, nhưng đau đớn, mất ăn, mất ngủ... tốn rất nhiều tiền của mà không khỏi... Với nồi nước thảo dược tưởng chừng vứt đi nhưng không ngờ lại có giá trị giúp bà con tự cứu mình.

Cách ăn trứng tốt nhất

Posted:

Cách ăn trứng tốt nhấtDù là thực phẩm rất quen thuộc, việc ăn trứng như thế nào, với số lượng bao nhiêu vẫn gây ra nhiều luồng ý kiến.

Chân tay lạnh vào mùa đông, cẩn thận dấu hiệu 4 bệnh nguy hiểm này

Posted:

Chân tay lạnh vào mùa đông, cẩn thận dấu hiệu 4 bệnh nguy hiểm nàyChân tay lạnh do giữ ấm không đủ là hiện tượng bình thường không đáng lo ngại. Nhưng trong một số trường hợp, tình trạng chân tay lạnh diễn ra quanh năm, cả vào mùa hè lại là triệu của một số bệnh nguy hiểm.

Nếu bạn ăn những món có cà chua liên tục trong 1 tuần điều kỳ lạ gì sẽ đến với cơ thể - hãy tìm hiểu ngay để biết.

Posted:

Nếu bạn ăn những món có cà chua liên tục trong 1 tuần điều kỳ lạ gì sẽ đến với cơ thể - hãy tìm hiểu ngay để biết.Nếu bạn ăn những món có cà chua liên tục trong 1 tuần điều kỳ lạ gì sẽ đến với cơ thể - hãy tìm hiểu ngay để biết.

Những người này còn ăn rau ngót coi chừng nhập viện

Posted:

Những người này còn ăn rau ngót coi chừng nhập việnRau ngót là một loại thảo được có đặc tính mát, giải nhiệt và lành tính nhưng vẫn có 1 số người không thể ăn chúng.

Bài thuốc trị cảm lạnh và những món cần mang theo người để phòng bệnh khi trời lạnh

Posted:

Bài thuốc trị cảm lạnh và những món cần mang theo người để phòng bệnh khi trời lạnhGiadinhNet - Môi trường lạnh khiến nhiều người dễ bị hàn khí xâm nhập vào kinh lạc và tạng phủ gây bệnh, hay mắc nhất là cảm lạnh. Nếu không chữa trị kịp thời cảm lạnh sẽ trở thành đầu mối phát sinh nhiều bệnh và cả bệnh khó chữa khác.

Vã mồ hôi với những bát cháo thuốc ngon miệng, dễ làm trị cảm lạnh rất tốt

Posted:

Vã mồ hôi với những bát cháo thuốc ngon miệng, dễ làm trị cảm lạnh rất tốtGiadinhNet - Những ngày này lạnh nhiều nên dễ nhiễm, khiến toàn thân đau mỏi, nhức đầu, chân lạnh, bị cảm lạnh do mùa đông nhiệt độ xuống thấp, cơ thể không thích nghi kịp... Các món cháo thuốc đơn giản, rẻ tiền, dễ làm lại có tác dụng trị cảm lạnh rất tốt.

6 thảo dược tốt cần dùng ngay để an nguyên khí, chống đau ốm bệnh tật cả mùa đông - xuân

Posted:

6 thảo dược tốt cần dùng ngay để an nguyên khí, chống đau ốm bệnh tật cả mùa đông - xuânGiadinhNet - Mùa đông giá lạnh cần dùng ngay 6 thảo dược sau để tăng cường khí huyết, tạng phủ, bồi bổ nguyên khí, tăng sức đề kháng, tăng tuổi thọ. Đặc biệt là phòng chống suy nhược, bệnh tật...

Sụp mí mắt là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm

Posted:

Sụp mí mắt là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểmSụp mí mắt là triệu chứng điển hình của người bị nhược cơ, đột quỵ, chấn thương. Đây đều là những tình trạng sức khỏe nguy hiểm, đe dọa tính mạng.

Loại nước tốt nhất bạn nên uống

Posted:

Loại nước tốt nhất bạn nên uốngCác chuyên gia cho biết uống nước trong một số thời điểm nhất định có thể mang lại những lợi ích đặc biệt cho cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức