Chuyển đến nội dung chính

“Uống loại trà này mỗi ngày, bệnh ung thư không dám đến gần” plus 9

“Uống loại trà này mỗi ngày, bệnh ung thư không dám đến gần” plus 9


Uống loại trà này mỗi ngày, bệnh ung thư không dám đến gần

Posted:

Uống loại trà này mỗi ngày, bệnh ung thư không dám đến gầnGiadinhNet - Loại trà này giàu các chất chống oxy hóa, giảm các gốc tự do hình thành trong cơ thể. Gốc tự do thúc đẩy quá trình lão hóa của cơ thể, các gốc tự do có liên quan đến sự phát triển ung thư.

Trước khi đánh răng tuyệt đối không uống loại nước này

Posted:

Trước khi đánh răng tuyệt đối không uống loại nước nàyGiadinhNet - Nhiều người nghĩ rằng, loại nước tốt cho sức khỏe này có thể uống bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.

7 thói quen sử dụng mật ong gây nguy hiểm đến tính mạng

Posted:

7 thói quen sử dụng mật ong gây nguy hiểm đến tính mạngMật ong có nhiều công dụng rất tốt đối với sức khỏe, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách sẽ khiến cơ thể bị ngộ độc, dị ứng, thậm chí dẫn đến tử vong.

Bất kể nam hay nữ, nếu có 4 bộ phận này "mềm" thì tuổi thọ sẽ cao, nếu bạn có cả 4 thì quả là điều tuyệt vời

Posted:

Bất kể nam hay nữ, nếu có 4 bộ phận này "mềm" thì tuổi thọ sẽ cao, nếu bạn có cả 4 thì quả là điều tuyệt vờiKhi đã có tuổi, sức khỏe thể chất sẽ đi xuống nhanh chóng nếu chúng ta tiếp tục làm vậy. Chính vì vậy, càng có tuổi, chúng ta càng phải dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Hàng nghìn người đã cải thiện ù tai, ve kêu trong tai nhờ dùng Kim Thính

Posted:

Hàng nghìn người đã cải thiện ù tai, ve kêu trong tai nhờ dùng Kim ThínhÙ tai, có tiếng ve kêu trong tai là tình trạng khá phổ biến gây khó chịu, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, công việc và cuộc sống của người mắc. Nhưng thật may mắn, 10 năm qua, hàng nghìn người đã cải thiện được tình trạng ù tai, ve kêu trong tai nhờ sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

Giảm triệu chứng sưng, đau khớp do gút hiệu quả nhờ sản phẩm Hoàng Thống Phong

Posted:

Giảm triệu chứng sưng, đau khớp do gút hiệu quả nhờ sản phẩm Hoàng Thống PhongBệnh gút làm xuất hiện triệu chứng sưng, đau dữ dội tại khớp, điển hình là khớp ngón chân cái gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người mắc. Để cải thiện triệu chứng bệnh gút, hơn 10 năm qua, hàng nghìn người đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

Bữa sáng không cần cầu kỳ, chỉ cần có 7 món đơn giản này bạn sẽ giảm cân lại ngừa đột quỵ hiệu quả

Posted:

Bữa sáng không cần cầu kỳ, chỉ cần có 7 món đơn giản này bạn sẽ giảm cân lại ngừa đột quỵ hiệu quảDưới đây là những loại thực phẩm dành cho bữa sáng, được chứng minh tốt cho tim mạch và có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

ColostroNoni - tăng cường hệ miễn dịch hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Posted:

ColostroNoni - tăng cường hệ miễn dịch hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnhKhoa học đã chứng minh, 2/3 hệ miễn dịch của trẻ nằm trong đường tiêu hóa. Do đó, nâng cao hệ miễn dịch bằng cách giải quyết những vấn đề đường tiêu hóa là giải pháp giúp tăng cường sức đề kháng cho bé một cách hiệu quả và bền vững.

5 thói quen mỗi sáng giúp phụ nữ vừa trẻ khỏe lại còn đẹp, chỉ mất vài phút mà khỏi cần tập luyện cực khổ

Posted:

5 thói quen mỗi sáng giúp phụ nữ vừa trẻ khỏe lại còn đẹp, chỉ mất vài phút mà khỏi cần tập luyện cực khổChuyện giảm cân, giữ dáng sẽ không còn vất vả nếu chị em thực hiện đều đặn 5 thói quen này vào mỗi buổi sáng, dễ làm nhưng hiệu quả lại cao.

Mừng con cao thêm 8cm chỉ trong... 6 tháng, cha mẹ lại bàng hoàng vì chứng bệnh con gặp phải

Posted:

Mừng con cao thêm 8cm chỉ trong... 6 tháng, cha mẹ lại bàng hoàng vì chứng bệnh con gặp phảiGiadinhNet – Thấy con cao thêm 8 cm chỉ trong 6 tháng, vợ chồng chị T ở Hà Nội đã rất mừng vì sự phát triển vượt trội của con. Tuy nhiên, khi con đi khám nhận được kết quả của bác sĩ, vợ chồng chị lại lo lắng vì chứng bệnh con gặp phải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Reduce Drainage After a Mastectomy

When you're facing a mastectomy, post-surgery drainage probably isn't high on your list of concerns. However, after the fact, drainage is important to consider. While no method is perfect at reducing drainage, you can talk to your doctor before and after surgery about techniques to reduce your drainage. Also, you'll likely have drains attached that let you empty out liquid from your incisions, and you'll need to learn how to empty those drains to help prevent problems. Part 1 - Reducing Drainage through Surgical and Medical Options 1 → Choose a well-respected surgeon. Ask for recommendations for the best surgeon you can find. Surgeons who are more meticulous about sealing off leaking blood vessels and the like will help reduce the amount of drainage you have. Talk to your doctor for recommendations, as well as any friends who've had the surgery. You can also look online for reviews. 2 → Discuss quilting with your surgeon. One method of reducing drainage is to have

How to Suppress the Gag Reflex

Whether it hits when you’re trying to brush your back molars or when the dentist is checking for cavities, the gag reflex can turn dental hygiene into an unpleasant situation. Cyberspace shares many different ideas on how to suppress this reflex, but there are several that stand out above the rest. Use immediate remedies such as numbing your palate or stimulating your taste buds to bring the gagging to a halt. Over time, you can also use your toothbrush to desensitize your gag reflex or practice refocusing techniques to help it subside quickly. Method 1 - Using Immediate Remedies 1 → Numb your soft palate. When an object touches the soft palate, it can trigger the gag reflex. Use an over-the-counter (OTC) throat-numbing spray like Chloraseptic to desensitize your soft palate. Alternatively, you could gently apply a topical OTC analgesic with benzocaine using a cotton swab. The effects should last for about an hour, and your palate will be less reactive. → Throat-numbing sprays rarely

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7

“Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe” plus 7 Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức uống này vào buổi sáng thì chẳng khác nào tàn phá sức khỏe Trước giờ đi ngủ đừng bao giờ chạm vào 5 loại nước này vì chúng sẽ là "thủ phạm" phá hủy giấc ngủ và khiến cơ thể thêm mệt mỏi Bỗng dưng "đô" yếu: Hãy coi chừng! 6 loại thực phẩm không nên ăn với trứng Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn Không muốn lão hóa sớm và dễ mắc bệnh nguy hiểm thì cần bỏ ngay thói quen sử dụng điện thoại kiểu này Mắc căn bệnh bí ẩn suốt 10 năm không khỏi, người phụ nữ đột nhiên bình phục hoàn toàn nhờ bàn tay của… 3 công nhân sửa nhà Người đàn ông chết vì ung thư gan dù không uống rượu, vợ gào khóc thảm thiết nhận "tất cả lỗi là của tôi" Rất thơm ngon nhưng nếu bạn sử dụng những thức